สวพ. ดำเนินการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG เป็นการลงพื้นที่วันสุดท้ายของกิจกรรม

วันพุธที่ 7 กันยายน 2565 สถาบันวิจัยและพัฒนา ดำเนินการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG เป็นการลงพื้นที่วันสุดท้ายของกิจกรรม และในวันนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต  กฤตาคม รองอธิการบดีฝ่ายวิจัย พัฒนานวัตกรรม และบริการวิชาการ พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศศิพันธ์  วงศ์สุทธาวาส รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการวิชาการ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน คณะกรรมการติดตามการดำเนินโครงการฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินงานของตำบลสำโรง อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา โดยมี อาจารย์นันทนา  ทองดี  อาจารย์สังกัดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมสร้างสรรค์ เป็นหัวหน้าโครงการ

การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินงานในวันนี้ มีผู้นำส่วนท้องถิ่นและชาวบ้านได้ให้การต้อนรับคณะกรรมการฯ เป็นอย่างดี  และในการดำเนินกิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการตลาดออนไลน์ มีการแบ่งกลุ่ม Work Shop ถ่ายภาพผลิตภัณฑ์เพื่อนำเข้า U2T Market Place  Platform เตรียมการออกสู่ตลาดต่อไป